“Khi người dân đồng thuận”

21:14, 22/03/2013

Đó là chủ đề Chương trình truyền hình trực tiếp do UBND huyện Phổ Yên phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tổ chức vào 19h30' ngày 22/3 tại Khu tái định cư xóm An Bình, xã Đồng Tiến nhằm biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu có thành tích  trong công tác giải phóng mặt bằng dự án Khu công nghiệp Yên Bình 1 để chuẩn bị cho khởi công xây dựng Nhà máy điện tử Sam Sung.

Về mặt bằng phục vụ Dự án Khu công nghiệp Yên Bình 1, nhờ có sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền các cấp, các sở, ban ngành liên quan cũng như được sự đồng tình ủng hộ của nhân dân, tính đến nay, huyện Phổ Yên đã kê khai kiểm đếm được 120ha, tiến hành bồi thường giải phóng mặt bằng được 100ha và đã chi trả hơn 220 tỷ đồng cho trên 500 hộ dân bị ảnh hưởng thuộc các xã: Đồng Tiến, Hồng Tiến và thị trấn Bãi Bông. Ngoài ra, các điều kiện về cơ sở hạ tầng như xây dựng các trạm điện, đường gom, trạm viễn thông... cũng đang được huyện khẩn trương triển khai xây dựng.

 

Tại chương trình, 7 tập thể tích cực trong công tác giải phóng mặt bằng đã được UBND tỉnh, UBND huyện Phổ Yên khen thưởng.