Khen thưởng 7 tập thể và 3 cá nhân

16:35, 02/04/2013

Ngày 2/4, Huyện ủy Phổ Yên đã tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 (khóa IX) về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”.

10 năm qua, Đảng bộ huyện Phổ Yên đã quán triệt sâu sắc và thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 8. Các cấp uỷ Đảng, chính quyền cơ sở đã phát huy tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, vận dụng linh hoạt, phù hợp với đặc điểm nhiệm vụ của từng địa phương, đơn vị, góp phần giữ vững môi trường ổn định, ngăn chặn, đẩy lùi các hoạt động “diễn biến hoà bình” tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội. Cùng với đó là kết hợp chặt chẽ giữa phát triển kinh tế với bảo đảm quốc phòng - an ninh, phát động các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Ngoài ra, Huyện ủy cũng đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng cho các dự án quốc phòng…

 

 

Nhân dịp này, Huyện ủy Phổ Yên đã khen thưởng 7 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 8.