Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà Tết Thiếu nhi 1/6

14:33, 27/05/2013

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, đoàn do đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn  đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi trường mầm non các xã Tân Kim và Tân Khánh (Phú Bình)

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Năm học 2012-2013, Trường Mầm non xã Tân Kim và Trường Mầm non xã Tân Khánh có tổng số 763 em, sinh hoạt ở 13 nhóm lớp, trong đó khối các cháu mẫu giáo 5 tuổi có trên 200 cháu. Năm học vừa qua, được sự quan tâm của các cấp, các ngành và các bậc phụ huynh, cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng học tập, vui chơi của 2 nhà trường bước đầu được đầu tư, khang trang, đáp ứng yêu cầu học tập và vui chơi của các cháu.

 

Tại các nơi Đoàn đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Dương Ngọc Long đã biểu dương những thành tích của thầy và trò 2 nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, luôn thi đua dạy tốt, học tốt, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục; chúc các cháu vui khoẻ và có một kỳ nghỉ hè thú vị, bổ ích, luôn xứng đáng là con ngoan, là niềm tự hào của ông bà, cha mẹ.

 

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí đã tặng quà cho cô và trò tại 2 trường mầm non, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng.

 


*Cùng ngày, đồng chí Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi các trường mầm non của phường Lương Châu (T.X Sông Công) và Tân Hương (Phổ Yên).

 

Phát biểu với cô và trò của 2 nhà trường, đồng chí Ma Thị Nguyệt đã ghi nhận những thành tích của nhà trường trong công tác giáo dục và chăm sóc trẻ em nhiều năm qua. Đồng chí mong muốn cán bộ và các ngành chức năng quan tâm hơn nữa đến cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy của 2 nhà trường, tạo môi trường học tập tốt nhất và thường xuyên tổ chức sân chơi bổ ích cho các cháu thiếu nhi.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí đã tặng 2 suất quà cho 2 nhà trường và 8 suất quà ( 500 nghìn đồng/ suất) cho 8 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Thái Nguyên tặng khu vui chơi trị giá 60 triệu đồng cho Trường Mầm non xã Tân Hương.

 

 

 

Đồng chí Ma Thị Nguyệt và đoàn công tác tặng quà cho trường mầm non phường Lương Châu, thị xã Sông Công.

 

*Đoàn do đồng chí Triệu Minh Thái, Uỷ viên Thường trực HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các cháu tại 2 trường mầm non xã Phúc Chu và Kim Sơn  (Định Hóa).

 

Phát biểu với cô và trò của 2 nhà trường, đồng chí Triệu Minh Thái đã biểu dương những thành tích mà 2 nhà trường đã đạt được trong thời gian qua và mong muốn trong năm học tới, các trường không ngừng nỗ lực cố gắng, phát huy truyền thống “dạy tốt, học tốt”, trang bị cho trẻ những kiến thức, kỹ năng đầu đời tốt nhất. Đồng chí đề nghị chính quyền địa phương và các ngành chức năng quan tâm hơn nữa đến cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy của 2 nhà trường, tạo môi trường học tập tốt nhất và thường xuyên tổ chức sân chơi bổ ích cho các cháu thiếu nhi.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Triệu Minh Thái đã tặng 2 suất quà cho 2 nhà trường và 8 suất quà ( 500 nghìn đồng/ suất) cho 8 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh tặng khu vui chơi trị giá 60 triệu đồng cho Trường Mầm non Kim Sơn.

 


 

 

 

Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Thái Nguyên tặng khu vui chơi trị giá 60 triệu đồng cho Trường Mầm non Kim Sơn.