Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm và làm việc tại Phú Bình

20:37, 06/08/2013

Sáng 6/8, đồng chí Nguyễn Đình Phách, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm một số mô hình, trang trại chăn nuôi trên địa bàn huyện Phú Bình. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo huyện.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm 2 mô hình chăn nuôi lợn ở xã Tân Kim, gồm: Gia đình bà Nguyễn Thị Thái, xóm Đồng Chúc, hiện nuôi 200 con lợn rừng giống của Thái Lan; gia đình anh Nguyễn Văn Thành, xóm Trạng Đài, là một trong những hộ chăn nuôi lợn nái lai F1 tiêu biểu của huyện. Tiếp đó, Đoàn đã đến thăm trang trại chăn nuôi gà Mía, gà đẻ trứng của gia đình anh Bùi Quang Hữu, xóm Na Ri, xã Tân Khánh; thăm trang trại tổng hợp kết hợp chăn nuôi với trồng cây dược liệu đang được xây dựng với diện tích gần 26ha của Công ty TNHH Thanh Hòa và Khu du lịch sinh thái hồ Kim Đĩnh, ở xã Tân Thành. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương và động viên các gia đình, đơn vị tiếp tục đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh tế từ các mô hình, góp phần tích cực vào công cuộc phát triển của địa phương…

 

 

Ngay sau khi đi thăm các mô hình, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Bình để đánh giá về kết quả đạt được cũng như những khó khăn trong phát triển kinh tế - xã hội của huyện thời gian qua. Đồng chí lưu ý một số nhiệm vụ trọng tâm huyện cần tập trung thực hiện tốt hơn trong thời gian tới, như vấn đề kiện toàn đội ngũ cán bộ; đẩy mạnh xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn; chú trọng về đầu ra cho các sản phẩm hàng hóa từ chăn nuôi, cùng một số nội dung quan trọng khác… Lãnh đạo huyện Phú Bình đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, đồng thời nêu rõ một số nhiệm vụ huyện sẽ tập trung triển khai thực hiện để hoàn thành toàn diện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội trong năm nay.