Tập huấn kỹ năng lãnh đạo cho cán bộ nữ

10:37, 13/08/2013

Ngày 13/8, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Phát triển vì Phụ nữ và Trẻ em tổ chức tập huấn kỹ năng lãnh đạo cho 45 nữ lãnh đạo của các sở, ban, ngành và đoàn thể, các nữ ủy viên Ban Thường vụ huyện, thành, thị.

Lớp tập huấn được tổ chức trong hai ngày 13 và 14/8, tập trung vào những nội dung chính: Khái niệm về lãnh đạo; những quy luật của quyền lực; nguyên tắc lãnh đạo; những phẩm chất không thể thiếu của nhà lãnh đạo; nghệ thuật của nhà lãnh đạo cấp trung; thói quen của người hiệu quả cao và các kỹ năng giao tiếp, đàm phán, kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo và kỹ năng xây dựng nhóm.

 

Tiến sĩ Đào Minh Châu, điều phối viên Cơ quan hợp tác và phát triển Thụy Sĩ (SDC) tại Việt Nam trực tiếp truyền đạt cho đội ngũ lãnh đạo nữ. Kết hợp giảng dạy lý thuyết và những ví dụ minh họa sinh động, các học viên được tham gia thảo luận theo nhóm. Với tinh thần tự giác, nghiêm túc và trách nhiệm, đã có nhiều ý kiến phát biểu thảo luận theo nhóm…Từ những kiến thức được chia sẻ trong lớp tập huấn, đội ngũ cãn bộ lãnh đạo nữ có thêm thông tin và kỹ năng quản lý và lãnh đạo cần thiết; giúp chị em tiếp tục khẳng định vai trò và vị trí lãnh đạo của mình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.