UBND tỉnh làm việc với nhà đầu tư Đức

10:55, 12/08/2013

Ngày 12/8, đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Công ty Skylight & Co.KG  (Đức) về ý định thực hiện Dự án đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất bóng đèn Led tiết kiệm điện và Nhà máy sản xuất vật liệu tiết kiệm điện trong nhà. Cùng làm việc còn có lãnh đạo Sở Công Thương, Sở Kế hoạch - Đầu tư, Sở Ngoại vụ, Sở Xây dựng, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh. Về phía Công ty Skylight & Co.KG có ông Hans-Georg Ruhl, Giám đốc điều hành cùng các cộng sự (ảnh).

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Công ty Skylight & Co.KG được thành lập từ năm 2010 với ngành nghề sản xuất chính tập trung vào phát triển công nghệ xanh bảo vệ môi trường mà chủ yếu là các thiết bị chiếu sáng công nghệ Led. Sản phẩm đèn Led của Công ty không chỉ tiết kiệm điện từ 50-60% còn có 5 ưu điểm vượt trội khác là: sử dụng tiện dụng, thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng, chất lượng ánh sáng thân thiện với con người, tuổi thọ cao.

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Dương Ngọc Long đã giới thiệu đôi nét về Thái Nguyên: Là tỉnh tiếp giáp với Thủ đô Hà Nội, gần sân bay Nội Bài, do vậy giao thông đi lại thuận tiện. Đặc biệt là hiện nay đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên đã được hoàn thành đoạn Thái Nguyên, Quốc lộ 3 đang được nâng cấp. Cùng với đó, Thái Nguyên là tỉnh có nhiều tiềm năng phát triển về các lĩnh vực: nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ, du lịch… và đặc biệt, đây còn là trung tâm đào tạo lớn thứ ba cả nước, cung cấp nguồn nhân lực dồi dào, có trình độ. Với Dự án xây dựng Nhà máy sản xuất bóng đèn Led tiết kiệm điện và Nhà máy sản xuất vật liệu tiết kiệm điện trong nhà, tỉnh xác định rất phù hợp với chủ trương của nước ta nói chung và tỉnh Thái Nguyên nói riêng. Chính vì vậy, tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện để nhà đầu tư thực hiện Dự án.