Hơn 3.000 bộ quần áo mới tặng trẻ em nghèo

15:14, 18/09/2013

(TN)- Thông qua Trung tâm Bảo trợ xã hội Hường Hà Nguyệt, ở xóm Tân Thái, xã Hóa Thượng (Đồng Hỷ), ngày 18-9, Trung tâm Siêu thị Big C tỉnh Hải Dương đã tổ chức Lễ trao tặng hơn 3.000 bộ quần áo cho trẻ em nghèo trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Đến dự có đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Toàn bộ số quần áo trên là quần áo mới, được nhân viên của Trung tâm Siêu thị Big C chọn lựa, đóng gói cẩn thận trước khi trao tặng với mong muốn được góp phần chung tay chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn của trẻ em nghèo trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Đại diện lãnh đạo Trung tâm Siêu thị Big C cho biết: Trong thời gian tới, Trung tâm sẽ tiếp tục tổ chức ủng hộ quần áo, đồ dùng sinh hoạt hàng ngày cho trẻ em, gia đình nghèo ở các xóm, bản vùng sâu vùng xa của địa phương.


Đồng chí Dương Ngọc Long đã chân thành cảm ơn lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của Trung tâm Siêu thị Big C đã giành những tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm, giúp đỡ cho trẻ em nghèo ở vùng sâu vùng xa trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Đồng thời mong muốn các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp tiếp tục quan tâm, giúp đỡ cho các hộ nghèo của tỉnh. Đồng chí cũng đề nghị huyện Đồng Hỷ và Trung tâm Bảo trợ xã hội Hường Hà Nguyệt nhanh chóng phối hợp với các cơ quan, tổ chức từ thiện của tỉnh, huyện để chuyển số quần áo trên đến trẻ em nghèo trong thời gian sớm nhất.


Nhân dịp này, UBND tỉnh, Sở Lao động Thương Binh & Xã hội, Quỹ bảo trợ trẻ em huyện Đồng Hỷ đã tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các cháu thiếu nhi hiện đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Hường Hà Nguyệt.