Nắm bắt tình hình triển khai Nghị quyết TW7 (khóa XI)

16:38, 12/09/2013

Chiều 12-9, đồng chí Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì chương trình làm việc với Đoàn kiểm tra của Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Phạm Văn Linh, Phó Trưởng Ban làm Trưởng đoàn, lên nắm bắt tình hình học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 7, khóa XI (NQTW7) của Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên.

Đồng  chí Lê Quang Dực, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã báo cáo kết quả học tập, quán triệt, triển khai thực hiện NQTW7 của tỉnh. Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành các văn bản để lãnh đạo chỉ đạo thống nhất; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy hướng dẫn thực hiện, thường xuyên theo dõi, đôn đốc, giám sát việc triển khai ở các cấp. Các nội dung triển khai ở hội nghị gồm 2 nghị quyết, 3 kết luận và một số nội dung quan trọng khác đã được thông qua tại Hội nghị TW7. Tính đến ngày 5-9, toàn Đảng bộ tỉnh đã tổ chức được 500 hội nghị, đạt gần 90%. Số còn lại sẽ tiếp tục hoàn thành trước ngày 20-9.


Các thành viên Đoàn kiểm tra và các đại biểu đã  trao đổi những vấn đề về người triển khai Nghị quyết; việc truyền đạt Nghị quyết đến đồng bào vùng cao, vùng dân tộc, trong các trường Đại học, Cao đẳng của tỉnh; phương thức tổ chức học tập nghị quyết; những phản hồi sau các buổi học…


Đồng chí Phạm Văn Linh đã đánh giá cao kết quả chỉ đạo, tổ chức học tập NQTW7 của Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên. Đồng chí đề nghị Đảng bộ quan tâm hơn nữa thông tin hai chiều giữa người truyền đạt và người học gắn với nội dung của Nghị quyết; có biện pháp để xây dựng Chương trình hành động, kế hoạch thực hiện NQTW7 đạt kết quả cao hơn.