Tặng quà thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu

17:59, 19/09/2013

Nhân dịp Tết Trung thu, Thành đoàn Thái Nguyên đã phối hợp với Công ty cổ phần Thương mại truyền thông và Đào tạo DPA cùng một số doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã tổ chức chương trình liên hoan văn nghệ với chủ đề “Vui hội Trăng Rằm - Đèn lồng nhân ái” tại Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Tại đêm hội, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã được nghe thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu và được xem nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc; ôn lại truyền thống ngày Tết Trung thu; xem biểu diễn múa Lân và cùng vui phá cỗ đón trăng, tham gia các trò chơi dân gian...


Nhân dịp này, Thành đoàn Thái Nguyên đã trao tặng 350 suất quà, trị giá gần 18 triệu đồng cho các cháu thiếu nhi có thành tích cao trong học tập. Ngoài ra, một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cũng trao tặng 20 suất quà mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại 4 trường tiểu học trên địa bàn thành phố.


Ngày 18-9, Công ty TNHH Khai thác - Chế biến khoáng sản Núi Pháo (NuiPhao Mining) đã tổ chức Đoàn cán bộ đi thăm và tặng quà cho trẻ em ở 4 xã vùng bị ảnh hưởng bởi Dự án (Hà Thượng, Hùng Sơn, Tân Linh, Cát Nê) và thiếu nhi Nhóm Hoa Hướng Dương. Các phần quà gồm bánh, kẹo,  tổng trị giá gần 15 triệu đồng.

 


Tại những nơi Đoàn đến thăm, các thành viên trong Đoàn đã ân cần hỏi thăm, động viên các em thiếu nhi khắc phục khó khăn, chăm ngoan, học giỏi, chúc các em đón Tết Trung thu vui vẻ, ý nghĩa.


Đây là một trong những hoạt động thường niên của NuiPhao Mining nhằm góp phần cùng với chính quyền các địa phương quan tâm đến đời sống vật chất cũng như tinh thần cho người dân trong vùng bị ảnh hưởng thông qua các chương trình, những dịp lễ, Tết, đầu năm học mới…