Phát động ủng hộ đồng bào bị bão lũ

14:49, 04/10/2013

Trước những thiệt hại nặng nề về người và tài sản do cơn bão số 10 gây ra tại các tỉnh miền Trung, chiều 4-10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào bị bão lũ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Dương Xuân Hùng, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã kêu gọi các cán bộ, công chức, viên chức, công nhân, đoàn viên công đoàn và người lao động thuộc các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh chia sẻ những đau thương, mất mát, ủng hộ đồng bào vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra với mức ủng hộ tối thiểu mỗi người một ngày lương để đồng bào các tỉnh miền Trung nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định đời sống. Mọi sự ủng hộ gửi về LĐLĐ tỉnh hoặc số tài khoản 3751.0.9024140 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh hoặc theo hệ thống LĐLĐ các huyện, Công đoàn ngành.


Ngay sau lễ phát động toàn thể cán bộ, công chức, đoàn viên Công đoàn thuộc LĐLĐ tỉnh, Trường Trung cấp nghề Thái Nguyên, Trung tâm Tư vấn Pháp luật, Nhà khách Công đoàn và Công đoàn Viên chức tỉnh đã ủng hộ tối thiểu mỗi người một ngày lương. Tổng số tiền thu được là 10 triệu đồng, LĐLĐ tỉnh đã chuyển về Uỷ ban MTTQ tỉnh để chuyển đến ủng hộ các tỉnh miền Trung.