Bình xét, suy tôn các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong tổ chức Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai

16:41, 20/12/2013

Thực hiện quy chế về công tác thi đua khen thưởng, chiều 20-12, tiểu ban Nội dung và tiểu ban Tuyên truyền, quảng bá, khánh tiết Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai, năm 2013 đã họp để bình xét, suy tôn các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong tổ chức Festival.

Theo quy chế, sau thành công của Festival, hầu hết các địa phương, đơn vị được giao nhiệm vụ đều tổ chức họp, kiểm điểm thực hiện nhiệm vụ được giao, báo cáo kết quả và đề nghị cấp trên khen thưởng. Căn cứ vào phân bổ chỉ tiêu của Ban Tổ chức Festival Trà và kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao của các tập thể, cá nhân; xét đề nghị của các địa phương, đơn vị, thành viên của 2 tiểu ban đã thảo luận và thông qua danh sách các tập thể, cá nhân được đề nghị Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh trình Thủ tướng Chính phủ, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tặng Bằng khen. Đồng thời, 13 tập thể và 21 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao đại diện cho các địa phương, đơn vị trong 2 tiểu ban đã được đề nghị Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh tặng Bằng khen.

 

Cùng với kết quả bình xét thi đua của các tiểu ban phục vụ Festival Trà, các tập thể, cá nhân được suy tôn sẽ được khen thưởng vào dịp tổng kết Festival Trà trong thời gian tới./.