Gặp mặt hội viên cựu chiến binh các Ban xây dựng Đảng

14:17, 18/12/2013

Ngày 18-12, Hội Cựu chiến binh (CCB) các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy đã tổ chức buổi gặp mặt Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2013). Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Đình Phách, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lê Xuân Phẩm, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội CCB Khối các Cơ quan tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng quân đội nhân dân Việt Nam và tình hình hoạt động của Hội CCB các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy trong thời gian qua. Hội CCB các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy hiện có 33 đồng chí, 100% là đảng viên, đang tham gia sinh hoạt tại 3 tổ chức Hội cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy. Hội CCB các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy đã tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, kiên quyết chống lại các quan điểm sai trái với chủ trương đường lối của Đảng, Nhà nước, chống tệ quan liêu, tham nhũng và tệ nạn xã hội; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của các hội viên; tích cực tham gia công tác giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ… Năm 2013, cả 3 tổ chức hội cơ sở đều đạt trong sạch vững mạnh, 100% hội viên đạt Hội CCB gương mẫu.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đình Phách đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà Hội CCB các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí bày tỏ sự vui mừng khi các hội viên đã phát huy tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật cao của người lính năm xưa để phục vụ cho công việc hiện nay, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng mong rằng, các hội viên sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, kịp thời động viên, chia sẻ với nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống.