Giúp doanh nghiệp phát triển bền vững

13:57, 08/12/2013

Sáng 8-12, tại Thành phố Thái Nguyên, trường Doanh nhân PTI đã khai giảng khóa học đặc biệt dành cho lãnh đạo các doanh nghiệp và học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo CEO. Với trên 50 học viên, khóa học sẽ diễn ra trong thời gian 8 tháng, duy trì vào ngày chủ nhật của tuần 1 và tuần 3 hàng tháng.

Chương trình mang đến cho học viên nền tảng kiến thức sâu sắc, tạo cơ hội giúp họ thảo luận, đưa ra các giải pháp trước những thách thức của thị trường trong nước và quốc tế đang cạnh tranh gay gắt. Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia kinh tế cao cấp từng là thành viên ban nghiên cứu của Thủ tướng Chính phủ.

 

Đây cũng là chương trình đào tạo đặc biệt của Trường Doanh nhân PTI. Sau khi hoàn tất chương trình này, các học viên có thể hiểu được toàn cảnh về nền kinh tế Việt Nam; về doanh nghiệp toàn cầu và kinh doanh toàn cầu; mô hình phát triển doanh nghiệp theo tập đoàn kinh tế; giúp cho doanh nghiệp phát triển bền vững.

 

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển hiện nay, môi trường kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng, các nhà quản lý điều hành liên tiếp phải đối mặt với những thách thức nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường toàn cầu, đòi hỏi họ phải đưa ra quyết định và hướng đi ngay tức thì. Thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, sức ép về thời gian đòi hỏi các nhà lãnh đạo, điều hành phải đưa ra quyết định mang tính quyết đoán và chuẩn xác. Những cá nhân có thể định hướng được xu thế của thị trường, nắm bắt được cơ hội kinh doanh trong xu hướng quốc tế hóa sẽ thành đạt hơn và có một con đường riêng để phát triển.