Thăm, tặng quà các điểm nhóm Tin lành nhân dịp Lễ Noel

09:26, 21/12/2013

Nhân dịp Lễ Noel (24-12), ngày 20-12, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Phùng Đình Thiệu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các tín đồ, tín hữu ở một số điểm nhóm Tin lành trên địa bàn.

Tại huyện Võ Nhai, Đoàn đã đến thăm, tặng quà tại các điểm nhóm Chòi Hồng (xã Tràng Xá) và Lân Thùng (xã Phương Giao). Tại huyện Đồng Hỷ là 2 điểm nhóm Lân Quan và Mỏ Ba của xã Tân Long. Cùng đi có lãnh đạo các địa phương. Các thành viên trong Đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình phát triển kinh tế của gia đình các tín đồ, tín hữu, chúc bà con mạnh khỏe, đón Giáng sinh an lành. Đồng thời mong muốn bà con luôn sống đoàn kết, giúp đỡ nhau; chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

 

 

Thay mặt tín đồ, tín hữu tại các điểm nhóm, các trưởng nhóm đã cảm ơn sự quan tâm của các cấp, ngành, địa phương trong dịp này và khẳng định bà con sẽ luôn sống tốt đời, đẹp đạo, đoàn kết, gắn bó cùng phát triển kinh tế, xây dựng quê hương…