Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc Tết, động viên một số đơn vị

10:53, 30/01/2014

Sáng 30-1 (30 Tết), Đoàn đại biểu của tỉnh do đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, chúc Tết các cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

 

Thay mặt tập thể cán bộ, chiến sĩ, đồng chí Cù Xuân Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã báo cáo nhanh thành tích đạt được trong năm 2013 trên các mặt công tác và việc thực hiện nhiệm vụ trực Tết của lực lượng vũ trang tỉnh. Theo đó, trong dịp Tết này, tại cơ quan Bộ CHQS tỉnh cũng như các đơn vị trực thuộc và Ban CHQS cấp huyện đều bố trí đủ lực lượng trực theo yêu cầu nhiệm vụ, góp phần quan trọng giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

 

Về việc chuẩn bị bắn pháo hoa, pháo bông đêm Giao thừa tại 6 địa phương trong tỉnh (gồm: Khu vực Quảng trường 20-8 và Nhà văn hóa Công nhân Gang thép, T.P Thái Nguyên; khu vực trung tâm thị xã Sông Công; thị trấn Ba Hàng, huyện Phổ Yên; thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ; thị trấn Đu, huyện Phú Lương) đã được Bộ CHQS tỉnh cùng các địa phương phối hợp triển khai chu đáo để bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, thiết bị, tài sản của các đơn vị cũng như của nhân dân...

 

Sau khi nghe báo cáo, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những thành tích tập thể cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh đạt được năm 2013. Đồng chí cũng đã thông báo nhanh tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua, một số định hướng lớn trong năm 2014 và những năm tiếp theo, đồng thời nhấn mạnh: Yêu cầu nhiệm vụ đặt ra đối với lực lượng vũ trang tỉnh trong giai đoạn hiện nay là rất nặng nề, đòi hỏi mỗi cán bộ, chiến sĩ cần nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để luôn hoàn thành tốt trọng trách được giao. Đặc biệt, Đảng ủy và lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh cần tiếp tục tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, nhất là Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 (khóa XI) về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”, xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh xứng đáng là lực lượng tin cậy bảo vệ Đảng, chính quyền và nhân dân...

 

Nhân dịp đón Xuân mới, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc Tết và trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tặng Bộ CHQS tỉnh, đồng thời lưu ý đơn vị chú trọng chăm lo về mọi mặt cho các cán bộ, chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ trực Tết.

 

*Cũng trong sáng 30- 1, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Vũ Hồng Bắc, Ủy viên Ban thường vụ, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh.


Tại đây đoàn đã nghe lãnh đạo phòng báo cáo nhanh về tình việc thực hiện nhiệm vụ của phòng trong năm qua. Năm 2013 toàn tỉnh xảy ra 329 vụ tai nạn giao thông, làm chết 124 người, bị thương 330 người, giảm 150 vụ, 24 người chết, 152 người bị thương so với năm 2012. Năm 2013 các cơ quan chức năng đã lập biên bản trên 50 nghìn trường hợp vi phạm trật tự ATGT, xử phạt trên 37 tỷ đồng.

 

Sau khi nghe báo cáo, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà phòng Cảnh sát giao thông công an tỉnh đã đạt được trong năm qua, đồng chí nhấn mạnh, những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, cán bộ chiến sĩ của phòng cảnh sát giao thông công an tỉnh cần tập trung cao độ, kịp thời xử lý các tình huống để đảm bảo ATGT dịp Tết cho nhân dân...

 



 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đồng chí Vũ Hồng Bắc, đã tặng quà và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, chiến sĩ phòng Cảnh sát giao thông công an tỉnh.

 
* Tối ngày 30-1, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến động viên công nhân Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị tỉnh đang làm việc tại Quảng trường 20-8 (T.P Thái Nguyên), cùng đi có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, lãnh đạo UBND thành phố.

 

Để phục vụ Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị tỉnh đã giao nhiệm vụ cụ thể cho từng đội sản xuất, bảo đảm không để rác lưu trên đường phố và nơi công cộng, giải tỏa các điểm tập kết rác gây mất vệ sinh môi trường. Các đội sản xuất và công nhân đều làm việc cả ngày 30 và đêm giao thừa cho đến khi hết rác. Ngày mùng 2 Tết, toàn bộ công nhân lái xe vận chuyển rác, tưới rửa đường bắt đầu làm việc bình thường. Đội Bảo vệ của Công ty sẽ phối hợp với các lực lượng chức năng liên tục tuần tra, bảo vệ các loại tài sản đang được giao quản lý...

 

Đồng chí Vũ Hồng Bắc đã hoan nghênh và biểu dương cán bộ, công nhân viên Công ty đã không quản ngại khó khăn vất vả, lao động ngày đêm, góp phần làm cho thành phố ngày càng sạch đẹp hơn. Đồng chí mong rằng năm 2014, tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, nỗ lực hơn nữa để làm tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí chúc toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty cùng gia đình năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

 

Nhân dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã tặng quà cho tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị tỉnh.