Tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán

18:46, 27/01/2014

Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, chiều 27-1, đồng chí Nguyễn Đình Phách, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm, chúc Tết một số đơn vị và tặng quà cho các bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện A. Cùng đi có đồng chí Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

 

Đoàn đã đến thăm, động viên, chúc Tết các đơn vị: Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Nguyên, Công an tỉnh, Bệnh viện A, Câu lạc bộ Hưu trí Thái Nguyên. Tại những nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Đình Phách đã thông báo nhanh tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2013; những định hướng lớn cũng như quyết tâm của Đảng bộ tỉnh trong việc đẩy nhanh nhịp độ phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2014; một số vấn đề trọng tâm và định hướng để tiếp tục đẩy mạnh thu hút đầu tư phát triển công nghiệp, nông nghiệp và dịch vụ, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII.

 

Đồng chí Nguyễn Đình Phách thăm nhà đa năng, nơi sinh hoạt văn hóa, hội họp và luyện tập thể thao của các thành viên Câu lạc bộ Hưu trí Thái Nguyên.

 

Phát biểu với đội ngũ cán bộ, nhân viên các đơn vị và Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Hưu trí, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đánh giá cao sự nỗ lực trong công tác cũng như những đóng góp của các đơn vị, các thành viên Câu lạc bộ vào sự phát triển chung của tỉnh. Đồng chí mong muốn sự nỗ lực đó sẽ tiếp tục được phát huy để tạo nên sức mạnh tổng hợp của toàn tỉnh, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm 2014 và những năm tiếp theo, sớm đưa Thái Nguyên trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại và là địa phương đi đầu trong các tỉnh miền núi phía Bắc về phát triển kinh tế…

 

Nhân dịp đón Xuân mới, đồng chí Nguyễn Đình Phách đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất và trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tặng các đơn vị; thăm và tặng quà các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo đang nằm điều trị tại Bệnh viện A Thái Nguyên.

 

* Cùng ngày, đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà Tết Công ty CP Nước sạch Thái Nguyên và Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn.

 

Theo báo cáo, năm 2013, hai doanh nghiệp nói trên đều hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra trong sản xuất, kinh doanh. Đối với Công ty CP Nước sạch Thái Nguyên đã bảo đảm việc làm thường xuyên cho 560 lao động với mức thu nhập bình quân đạt 5,6 triệu đồng/người/tháng; nộp ngân sách Nhà nước hơn 10 tỷ đồng. Với Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn đạt mức lợi nhuận 87 tỷ đồng; nộp ngân sách Nhà nước trên 50 tỷ đồng; bảo đảm thu nhập cho người lao động với mức bình quân đạt 7,2 triệu đồng/người/tháng.

 

Đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà Tết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tặng Công ty CP Nước sạch Thái Nguyên.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nhữ Văn Tâm đã trao quà Tết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tặng hai đơn vị. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị trong năm 2014, hai doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực hơn nữa để góp phần cùng với tỉnh hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.

 

*Cũng trong ngày 27-1, huyện Phổ Yên đã tổ chức 2 đoàn đại biểu đi thăm, chúc Tết và tặng quà 4 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn, gồm: Gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Thái, ở xóm Trại Cang và gia đình bà Lê Thị Gừng, mẹ liệt sĩ, ở xóm Bãi Chẩu (xã Vạn Phái); gia đình bà Lưu Thị Ba, mẹ liệt sĩ, ở xóm Đầm Mương và gia đình ông Nguyễn Công Định, thương binh, ở xóm Lầy 5 (xã Minh Đức). Trị giá mỗi suất quà là 500 nghìn đồng.

 

Trong dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND và các ban, ngành, đoàn thể trong huyện cũng đã tổ chức Lễ dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ và Đền thờ các Anh hùng liệt sĩ của huyện.