Tặng quà Tết cho người nghèo, hoàn cảnh khó khăn

15:28, 25/01/2014

Ngày 25-1, Quỹ Đại Tâm, câu lạc bộ (CLB) Người Thái Nguyên ở Hà Nội đã tổ chức tới thăm và tặng quà nhân dịp năm mới Giáp Ngọ cho các đối tượng trẻ em khó khăn tại Trường Giáo dục và Hỗ trợ trẻ em thiệt thòi tỉnh và các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Võ Nhai. Cùng dự có các đồng chí: Vũ Hồng Bắc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trương Thị Huệ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Lê Thị Nga, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội.

Quỹ từ thiện Đại Tâm đã tặng tổng cộng 200 suất quà cho trẻ em và các gia đình chính sách. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Cũng trong chuyến thăm này, CLB Người Thái Nguyên Tại Hà Nội còn tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho các cháu nhỏ là đối tượng được bảo trợ, học giỏi thuộc 2 huyện Phú Lương và Đại Từ. Kinh phí thực hiện Chương trình được các thành viên trong CLB tình nguyện đóng góp.

 

Được biết, ngoài những phần quà trên, CLB còn nhận đỡ đầu nuôi dưỡng các cháu đến năm 18 tuổi đồng thời hỗ trợ xây nhà, tặng sổ tiết kiệm cho các trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. CLB Người Thái Nguyên tại Hà Nội được thành lập từ năm 2010, hiện có 40 thành viên. Quỹ từ thiện Đại Tâm được 1 số thành viên trong CLB đứng ra sáng lập cuối năm 2013, với số tiền đóng góp ban đầu là 1 tỷ đồng. Đây là nơi tập hợp các tấm lòng hảo tâm nhằm thường xuyên giúp đỡ những hoàn cảnh còn khó khăn trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.