Tặng quà nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi

15:07, 27/05/2014

Ngày 27-5, đồng chí Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các trường mầm non thị trấn Ba Hàng và xã Đồng Tiến 1 (Phổ Yên) nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6. Cùng đi có đại diện Sở Nội vụ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và lãnh đạo huyện Phổ Yên.

Đồng chí Ma Thị Nguyệt đã tặng quà gồm bánh, kẹo, đồ chơi, đồ dùng học tập trị giá 6 triệu đồng cho tập thể hai Nhà trường; tặng 8 suất quà trị giá 500 nghìn đồng/suất cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt. Nhân dịp này, UBND huyện Phổ Yên cũng tặng 8 suất quà trị giá 300 nghìn đồng/suất cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt và tặng quà cho các nhà trường vui Tết thiếu nhi 2014.

 

Phát biểu với thầy và trò hai nhà trường, đồng chí Ma Thị Nguyệt biểu dương những nỗ lực của nhà trường đã khắc phục khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác, chăm lo cho trẻ em trên địa bàn.

 

Ngày 27-5, lãnh đạo huyện Đồng Hỷ đã tổ chức 7 đoàn đi thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi đang học tại 7 trường mầm non trên địa bàn nhân dịp Tết Thiếu nhi (1-6). Mỗi trường mầm non được nhận một suất quà gồm bánh kẹo, đồ chơi và đồ dùng học tập trị giá gần 5 triệu đồng.

 

Tại các điểm đến, các đồng chí lãnh đạo đã trò chuyện, hỏi thăm tình hình học tập của các cháu thiếu nhi và chúc các cháu mạnh khoẻ, ngoan ngoãn, đón Tết Thiếu nhi vui vẻ. Lãnh đạo huyện cũng ghi nhận những cố gắng của các Ban Giám hiệu trường mầm non trong việc nâng cao công tác chăm sóc trẻ và quan tâm xây dựng cơ sở vật chất. Năm học vừa qua, 20 trường mầm non trên địa bàn đã có gần 6,5 nghìn cháu tham gia học tập. Kết thúc năm học, tỷ lệ bé ngoan đạt 97%, bé chuyên cần đạt  93%.