Tập huấn Chương trình Tổng rà soát chính sách ưu đãi với người có công

17:09, 09/05/2014

Ngày 9-5, Ban Rà soát chính sách ưu đã đối với người có công tỉnh đã tổ chức Hội nghị tập huấn Chương trình Tổng rà soát thực hiện chính sách ưu đãi người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Tham dự Hội nghị có trên 100 đại biểu đại diện các ngành liên quan như: Ủy ban MTTQ tỉnh; Sở Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) và các thành viên Ban rà soát tỉnh, huyện… Tại hội nghị, các đại biểu đã được triển khai Chỉ thị số 23/CT-TTg ngày 27-10-2013 của Thủ tướng Chính phủ về Tổng rà soát việc thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng trong hai năm 2014 và 2015; hướng dẫn của Ủy ban MTTQ Trung ương, Bộ LĐTBXH thực hiện chương trình Tổng rà soát; Kế hoạch Rà soát chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng trong trên địa bàn tỉnh…  

 

Qua Hội nghị, các đại biểu được tập huấn đầy đủ các nội dung thực hiện Chương trình Tổng rà soát để từ đó lên kế hoạch triển khai tập huấn, triển khai thực hiện trên địa bàn, ngành liên quan.

 

Được biết, theo Kế hoạch rà soát chính sách ưu đãi đối với người có công trên địa bàn tỉnh, trong tháng 4-2014, các huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh sẽ tổ chức rà soát thí điểm. Từ tháng 5 đến tháng 7-2014, toàn tỉnh sẽ triển khai đồng loạt rà soát tại tất cả các xã, phường, thị trấn. Kết quả tổng rà soát trên địa bàn tỉnh sẽ được công bố trước ngày 2-9-2014.