Trao đổi kinh nghiệm công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng

08:35, 29/07/2014

Trong 2 ngày 28 và 29-7, Tỉnh uỷ đã tổ chức Đoàn công tác thăm quan, học tập kinh nghiệm tại Cần Thơ để tiếp tục triển khai hiệu quả Đề án “Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2011-2015”.

Tham gia đoàn công tác có các đồng chí: Triệu Thị Minh Hồng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Bùi Khánh Thái, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy; Phạm Bình Định, Tỉnh ủy viên, Chánh Thanh tra tỉnh. Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn. Về phía tỉnh bạn, tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Thành ủy, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Cần Thơ, Quận ủy Thốt Nốt.

 

Trong năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy các cấp, công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng trong đảng bộ tỉnh ta đã đạt được những kết quả tích cực, giữ vững kỷ luật, kỷ cương của Đảng, nâng cao năng lực, sức chiến đấu của Đảng, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng của địa phương.

 

Tại buổi làm việc, các thành viên trong Đoàn công tác và các đồng chí lãnh đạo Thành ủy Cần Thơ đã cùng nhau trao đổi kinh nghiệm thực hiện công tác kiểm tra, giám sát được quy định trong Điều lệ Đảng và nhiệm vụ do cấp ủy giao phó để góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Ðảng, giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, hạn chế, khắc phục những khuyết điểm, yếu kém, phòng ngừa, ngăn chặn những tiêu cực ngay từ khi mới phát sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của các tổ chức Đảng và đảng viên.