Trên 80% số doanh nghiệp hoàn thành kế hoạch năm

14:30, 30/10/2014

Sáng 30-10, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt để sơ kết công tác 9 tháng, triển khai nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2014 và phổ biến, quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW, ngày 30-5-2014 của Bộ Chính trị và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối về tổ chức Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

9 tháng qua, Đảng ủy Khối cùng cấp ủy cơ sở đã tập trung lãnh đạo, điều hành khắc phục mọi khó khăn, tiếp tục duy trì hoạt động của doanh nghiệp ổn định. Đội ngũ cán bộ, đảng viên, người lao động có tư tưởng ổn định, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, gắn bó, góp sức cùng doanh nghiệp. Kết quả, 6/12 chỉ tiêu chất lượng về sản xuất kinh doanh có sự tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2013; 3/12 tiêu chí đạt chỉ tiêu kế hoạch năm; trên 80% số doanh nghiệp hoàn thành kế hoạch (trong đó có trên 30% số doanh nghiệp đã đạt và vượt kế hoạch năm). Hoạt động trên các lĩnh vực văn hóa, xã hội có nhiều tiến bộ, an ninh chính trị được đảm bảo, ổn định. Trong 9 tháng, toàn Đảng bộ đã kết nạp được 101 đảng viên mới, chuyển Đảng chính thức cho 107 đồng chí… Trong những tháng còn lại, Đảng ủy, cấp ủy cơ sở tiếp tục lãnh đạo các đơn vị hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch năm, góp phần hoàn thành kế hoạch chung của Đảng bộ Khối, của tỉnh.

 

Tại Hội nghị, lãnh đạo Đảng ủy Khối đã phổ biến, quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối về tổ chức Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đối với Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh, đại hội cấp cơ sở được tiến hành từ tháng 4, hoàn thành trong tháng 6-2015; Đại hội Đại biểu Đảng bộ Khối hoàn thành trong tháng 8-2015.