Đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ

13:47, 22/11/2014

Sáng 22-11, tại Trung tâm Văn hoá tỉnh Thái Nguyên, Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập Công ty (22/11/1979 - 22/11/2014) và đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Đình Phách, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thanh Tùng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, các thế hệ lãnh đạo, công nhân viên của Công ty qua các thời kỳ…

Là doanh nghiệp quốc doanh, Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG được thành lập từ năm 1979. Năm 2003, Công ty được cổ phần hoá thành Công ty CP May xuất khẩu Thái Nguyên và đến năm 2007, đổi tên thành Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG. Trải qua 35 năm xây dựng, phát triển, từ chỗ Công ty chỉ có 2 nhà xưởng xây cấp 4 với 100 chiếc máy khâu nhãn hiệu Textima và 55 cán bộ, công nhân viên, đến nay Công ty đã được xếp trong “TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” và thuộc “TOP 10 doanh nghiệp dệt may lớn nhất cả nước”.

 

Công ty hiện có 2 nhà máy ở T.P Thái Nguyên, tổ hợp nhà máy may và phụ trợ ở T.X Sông Công và tổ hợp nhà máy may ở huyện Phú Bình và Đại Từ. Là doanh nghiệp dẫn đầu trong tỉnh về kim ngạch xuất khẩu với khoảng 70 triệu USD/năm, sản phẩm của Công ty đã có mặt ở hầu hết trên các thị trường lớn của thế giới như Mỹ, Canada và các nước EU. Hiện, Công ty tạo việc làm ổn định cho gần 1 vạn lao động với mức thu nhập bình quân trên 4 triệu đồng/người/tháng. Trong thời gian tới, Công ty tiếp tục đầu tư trang thiết bị hiện đại, chú trọng chất lượng sản phẩm, hướng tới thị trường nội địa, đưa thương hiệu TNG dẫn đầu ngành May mặc Việt Nam….

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Dương Ngọc Long biểu dương những thành tích mà Công ty đã đạt được trong những năm qua đồng thời mong muốn tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, giữ vững thị trường, xây dựng thương hiệu TNG ngày càng lớn mạnh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh.

 

Nhân dịp này, tập thể cán bộ Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ và bức trướng của UBND tỉnh trao tặng. Cũng tại buổi Lễ, Công ty đã trao Giải Đặc biệt 1 chiếc xe máy NOZZA trị giá 30 triệu đồng và 10 triệu đồng tiền mặt cho chị Bùi Thị Minh Liên (Chi nhánh May Việt Thái); 5 giải Nhì; 6 giải Ba trong cuộc thi “Thợ giỏi TNG” cấp Công ty năm 2014. Ngoài ra, Công ty đã trao cho UNBD huyện Phú Lương 300 triệu đồng để xây dựng 1 trường học trên địa bàn huyện.