Tạo điều kiện để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn

16:35, 24/11/2014

Ngày 24-11, đồng chí Nguyễn Văn Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến thăm và làm việc tại Công ty TNHH nhựa Âu Châu Xanh, trụ sở tại xã Thuận Thành, Phổ Yên (ảnh).

Sau khi nghe báo cáo tình hình đầu tư và hoạt động sản xuất, kinh doanh, tham quan dây chuyền của Công ty, đồng chí Nguyễn Văn Khoa đánh giá cao sự nỗ lực của doanh nghiệp trong quá trình triển khai dự án khi tình hình kinh tế chung còn khó khăn. Việc Công ty sớm đưa nhà máy vào sản xuất, tạo việc làm cho lao động và đóng góp vào ngân sách đã góp phần đáng kể cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng chí cũng đã yêu cầu các cấp, ngành liên quan tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt để Công ty hoạt động ngày càng hiệu quả…

 

Được biết, Công ty TNHH nhựa Âu Châu Xanh chuyên sản xuất các loại ống nhựa công nghiệp phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu; chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10-2013 trên diện tích gần 10ha, với số vốn đầu tư trên 400 tỷ đồng. Công ty hiện là đơn vị duy nhất sản xuất được ống nhựa lớn theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của châu Âu tại Việt Nam. Sau hơn 1 năm hoạt động, Công ty đã sản xuất và tiêu thụ được trên 5 nghìn tấn sản phẩm; doanh thu ước đạt gần 150 tỷ đồng; nộp ngân sách trên 15 tỷ đồng; tạo việc làm cho hơn 100 lao động (chủ yếu là lao địa phương), với mức thu nhập bình quân gần 5 triệu đồng/người/tháng.