Gặp mặt các thế hệ cán bộ ngân hàng

14:01, 06/05/2015

Nhân kỷ niệm 64 năm Ngày thành lập Ngân hàng Việt Nam (6/5/1951 - 6/5/2015), Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh tỉnh đã tổ chức Gặp mặt các đồng chí lãnh đạo, nguyên là lãnh đạo các ngân hàng thương mại nhà nước chi nhánh cấp 1 trên địa bàn.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Văn Khoa, Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh đã cùng các đại biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Ngân hàng. Trong đó nhấn mạnh: Trong những năm qua, NHNN Chi nhánh tỉnh luôn nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, duy trì hoạt động tiền tệ, ngân hàng ổn định, an toàn, hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế, thực hiện các chính sách an sinh xã hội được chính quyền địa phương đánh giá và ghi nhận. Qua các thời kỳ, các chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng luôn đạt ở mức cao, ổn định. Tính đến cuối tháng 4-2015, nguồn vốn huy động của toàn hệ thống trên địa bàn đạt 26 nghìn tỷ đồng, tăng 4,84% so với đầu năm; dư nợ cho vay phát triển kinh tế - xã hội địa phương đạt gần 28 nghìn tỷ đồng, tăng 1,75% so với đầu năm. Trong đó, dư nợ cho vay nông nghiệp - nông thôn đến hết quý I/2015 đạt 5.706 tỷ đồng. Nguồn vốn tín dụng đã góp phần hỗ trợ về vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các hộ dân và doanh nghiệp… Với những kết quả đạt được, nhiều tập thể, cá nhân đã vinh dự được nhận các phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và cấp ủy, chính quyền địa phương trao tặng.

 

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, đại diện các thế hệ cán bộ ngân hàng của tỉnh bày tỏ sự vui mừng trước những mà hệ thống ngân hàng tỉnh đạt được trong thời gian qua; đồng thời tin tưởng, đội ngũ cán bộ ngân hàng hôm nay sẽ tiếp tục tiếp bước với tinh thần năng động, sáng tạo cùng bản lĩnh chính trị vững vàng sẽ vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao phó.