Khai mạc hè năm 2015

15:51, 01/06/2015

Ngày 1-6, Ban chỉ đạo hè T. X Sông Công đã tổ chức Lễ Khai mạc hè năm 2015 với chủ đề “Hè vui, bổ ích, an toàn, học ngàn điều hay” và phát động “Tháng hành động vì trẻ em”, đồng thời kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Tại đây, gần 500 em đại diện cho hàng nghìn học sinh đến từ 15 liên đội THCS, Tiểu học trên địa bàn thị xã đã tham gia vui Tết thiếu nhi, chơi các trò chơi và các tiết mục văn nghệ sôi động. Đồng thời, Ban tổ chức Chương trình đã trao tặng 15 suất quà cho 15 Liên đội, mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng.

 

Được biết, trong dịp hè này, T.X Sông Công sẽ đón hơn 6.400 cháu thiếu niên, nhi đồng về sinh hoạt tại địa phương. Với mong muốn đem lại một mùa hè bổ ích, Ban chỉ đạo hoạt động hè thị xã đã yêu cầu 10 đơn vị xã, phường xây dựng kế hoạch, tổ chức nhiều hoạt động với nội dung phong phú, đa dạng; tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em được tham gia học tập, rèn luyện, vui chơi, giải trí và phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên vào dịp Quốc tế Thiếu nhi 1-6, thu hút đông đảo các em trên toàn thị xã tham gia.