Tổ chức nhiều hoạt động từ thiện

07:31, 02/06/2015

Tối 1-6, các thành viên trong Ban chủ nhiệm đại diện cho Câu lạc bộ (CLB) Honda 67 Thái Nguyên đã đến thăm và tặng số tiền hơn 9 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và nhiều phần quà cho các cháu thiếu nhi đang được nuôi dưỡng và chăm sóc tại Trung tâm.

Số tiền trên là kết quả thu được từ việc tổ chức phiên bán đấu giá các vật phẩm thuộc dòng xe Honda 67 nhân dịp sinh nhật CLB lần thứ 5. Trước đó, vào ngày 30-5, CLB Honda 67 Thái Nguyên đã tổ chức sinh nhật lần thứ 5, thu hút được sự tham gia có mặt của 39 CLB Honda 67 trong cả nước. Nhân dịp này, CLB đã tổ chức nhiều hoạt có ý nghĩa như: diễu hành, dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ T.P Thái Nguyên, giao lưu văn nghệ thể thao, trao đổi kinh nghiệm chơi xe Honda 67...

 

Đặc biệt là phiên bán đấu giá các vật phẩm thuộc dòng xe Honda 67 với số tiền bán được trên 9 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này được CLB ủng hộ cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh để góp thêm tấm lòng tương thân, tương ái giúp thêm cho Trung tâm có thêm điều kiện để chăm sóc, nuôi dưỡng những người già, trẻ nhỏ đang được cưu mang tại đây, đúng theo đạo lý “lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều”. Đây cũng là món quà rất ý nghĩa dành cho các cháu nhỏ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

 

Được biết, thời gian gần đây, CLB Honda 67 Thái Nguyên đã có nhiều hoạt động từ thiện mang hiệu ứng xã hội sâu sắc như: Kết hợp với CLB Minsk Thái Nguyên, nhóm bạn Anachi Hà Nội đến thăm, tặng rất nhiều phần quà (chăn, quần áo, sách vở...) tổng trị giá trên 21 triệu đồng cho bà con và học sinh nghèo xã Bảo Linh (Định Hóa); cùng với Ban Thiện nguyện CLB Honda 67 phía Bắc đến thăm và tặng quà  cho đồng bào, học sinh nghèo vượt khó tại xã Phình Hồ, huyện Trạm Tấu (Yên Bái) với tổng giá trị trên 25 triệu đồng.