Phòng ngừa rủi ro đối với người và phương tiện tham gia giao thông

15:32, 26/11/2015

Ngày 25-11, Công ty Bảo Việt Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bảo hiểm xe cơ giới năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016. Dự Hội nghị có đại diện các đơn vị: Ban An toàn giao thông tỉnh; Sở Giao thông - Vận tải; phòng Cảnh sát Giao thông (Công an tỉnh) và trên 100 khách hàng tiêu biểu của Công ty Bảo Việt Thái Nguyên.

Trong 11 tháng năm 2015, các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh đã mua bảo hiểm xe cơ giới của Công ty Bảo Việt Thái Nguyên cho 18 nghìn phương tiện (chiếm khoảng 50% số xe cơ giới trên địa bàn toàn tỉnh tham gia bảo hiểm) với tổng số phí thu được là 43 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, có một số khách hàng lớn thường xuyên mua bảo hiểm xe cơ giới của Công ty Bảo Việt Thái Nguyên, như: Văn phòng Tỉnh uỷ; Văn phòng UBND tỉnh; Công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng Thái Nguyên; Công ty Long Thắng, Doanh nghiệp tư nhân Quang Anh, Công ty cổ phần thương mại Thái Hưng, Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG… Cùng với đó, Công ty Bảo Việt Thái Nguyên trực tiếp lập hồ sơ bồi thường 2.275 vụ tại nạn với tổng số tiền thuộc trách nhiệm bồi thường thiệt hại lên tới 30 tỷ đồng. Ngoài ra, Công ty cũng đã giải quyết hàng chục vụ xe ô tô, mô tô đâm chết người với số tiền bồi thường theo trách nhiệm với mức 70 triệu đồng/người/vụ. Ước chi bồi thường bảo hiểm xe cơ giới của Công ty Bảo Việt Thái Nguyên năm 2015 là khoảng 70% so với doanh thu phí bảo hiểm.

 

Tại Hội nghị, nhiều khách hàng đã thể hiện sự tín nhiệm với sản phẩm của đơn vị và đánh giá cao tinh thần phục vụ của đội ngũ cán bộ chuyên môn. Tuy nhiên, một số khách hàng cũng đề nghị Công ty giải quyết một số thắc mắc và tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ. Nhân dịp này, Công ty Bảo Việt Thái Nguyên đã khen thưởng các tổ chức, cá nhân có doanh số tham gia bảo hiểm xe cơ giới với số lượng lớn và quản lý rủi ro hiệu quả nên hạn chế thiệt hại về người, tài sản (ảnh).