Rà soát các khâu chuẩn bị cho Festival Trà

18:19, 24/11/2015

Chiều 24-11, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho Festival Trà Thái Nguyên – Việt Nam lần thứ 3, năm 2015.

Đồng chí Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phó ban Chỉ đạo đã báo cáo công tác chuẩn bị cho lễ khai mạc Festival Trà và các hoạt động trong khuôn khổ Festival.

 

Đồng chí Vũ Hồng Bắc đã ghi nhận sự nỗ lực của Ban Tổ chức, Ban Chỉ đạo, các cơ quan, đơn vị được giao nhiệm vụ tổ chức các hoạt động nằm trong khuôn khổ Festival, đồng thời có ý kiến chỉ đạo: Festival Trà Thái Nguyên – Việt Nam lần thứ 3 có quy mô Quốc gia và yếu tố quốc tế, Lễ khai mạc Festival Trà là điểm nhấn nên việc tổ chức phải hết sức khoa học, để du khách trong và ngoài nước có ấn tượng tốt đẹp về đất nước, con người Việt Nam nói chung, Thái Nguyên nói riêng. Với phương châm, phục vụ với tinh thần trách nhiệm và chu đáo nhất, đồng chí yêu cầu Văn phòng UBND tỉnh, các sở, ngành: Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Y tế, Ngoại vụ, Công an tỉnh... rà soát lại tất cả các khâu đón tiếp khách trong nước và quốc tế, công tác an toàn thực phẩm, bảo đảm an ninh, phòng cháy, chữa cháy… tránh tư tưởng chủ quan trong công tác thực hiện, để Festival Trà diễn ra suôn sẻ, thành công.

 

Tiếp đó, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã đi kiểm tra nơi tổ chức Lễ hội văn hóa Trà tại Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, nơi đặt các gian trưng bày giới thiệu sản phẩm, bán sản phẩm trà của các đoàn trà trong nước, quốc tế.