HĐND các cấp tiếp xúc cử tri

16:00, 31/12/2015

Ngày 31-12, tại huyện Phú Bình, 3 đoàn đại biểu HĐND các cấp đã có buổi tiếp xúc cử tri 3 xã: Thượng Đình, Dương Thành, Bàn Đạt để thông báo kết quả kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XII.

Tại các điểm tiếp xúc, các cử tri đã được nghe đại diện đại biểu HĐND tỉnh và huyện báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế- xã hội năm 2014; kết quả kỳ họp thứ 11 tỉnh khóa XII; việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi tới kỳ họp. Sau khi nghe báo cáo, các cử tri đều bày tỏ sự đồng tình, phấn khởi trước những kết quả của kỳ họp. Cùng với đó, cử tri của 3 xã cũng đã có nhiều ý kiến tập trung vào một số vấn đề như: cần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân tại tuyến xã; đầu tư xây dựng kênh mương nội đồng, đường giao thông nông thôn; hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà văn hóa xóm; cải tạo và nâng cấp một số tuyến đường giao thông đã xuống cấp nghiêm trọng tại xã Bàn Đạt; việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất vẫn còn chậm...

 

Các đại biểu HĐND và lãnh đạo UBND xã đã giải trình, làm rõ một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Đồng thời, tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri để gửi tới các cấp, ngành chức năng xem xét, giải quyết.