Khen thưởng 23 tập thể xuất sắc trong lĩnh vực xây dựng

14:14, 25/12/2015

Sáng 25-12, tại Khách sạn Đông Á II, Sở Xây dựng và Công đoàn ngành Xây dựng đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác của Ngành năm 2015 và khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc.

Trong năm 2015, công tác quản lý Nhà nước trong các lĩnh vực thuộc ngành Xây dựng trên địa bàn đều đạt kết quả khả quan. Sở đã chỉ đạo các phòng chuyên môn cấp huyện, các đơn vị sự nghiệp và tư vấn trong ngành cùng chính quyền địa phương đẩy mạnh công tác lập quy hoạch chi tiết các khu dân cư, trung tâm cụm xã, các khu, cụm công nghiệp. Sở cũng đã thẩm định trình UBND tỉnh phê duyệt 42 đồ án quy hoạch; tham mưu cho tỉnh về công tác lập quy hoạch chi tiết hai bên bờ sông Cầu, lập quy hoạch chung Khu du lịch hồ Núi Cốc và các khu đô thị cấp huyện. Thực hiện thẩm định thiết kế cơ sở, thẩm định dự án, báo cáo kinh tế kỹ thuật cho 25 dự án, công trình với tổng đầu tư thẩm định khoảng 1.620 tỷ đồng... Sở đã tham gia góp ý vào các quy hoạch, chương trình, đề án do các ngành của tỉnh trình như: Quy hoạch phát triển điện lực, Quy hoạch mạng lưới chợ, Chương trình phát triển thương mại, Quy hoạch tài nguyên nước... Sở còn thực hiện tốt công tác quản lý về nhà ở và thị trường bất động sản, trong đó đáng chú ý là thực hiện Đề án hỗ trợ nhà ở đối với hộ nghèo giai đoạn 2 với tổng số trên 4.000 hộ nghèo được hưởng. Trong năm qua, các đơn vị sản xuất, kinh doanh thuộc Ngành Xây dựng cũng đã nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.

 

Tại Hội nghị, Sở Xây dựng đã trao Giấy khen cho 23 tập thể có thành tích xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch công tác năm 2015.