Tổng kết Cụm thi đua số 2 các Đài phát thanh - truyền hình khu vực trung du miền núi phía Bắc

17:05, 25/12/2015

Ngày 25-12, Cụm thi đua số 2 gồm 8 Đài phát thanh - truyền hình (PT-TH) các tỉnh trung du miền núi phía Bắc do Đài PT-TH Thái Nguyên làm Cụm trưởng đã tổng kết phong trào thi đua năm 2015 tại Thái Nguyên.

Năm 2015, Cụm thi đua số 2 (gồm Đài PT-TH Thái Nguyên, Bắc Giang, Lạng Sơn, Vĩnh Phúc, Cao Bằng, Hòa Bình, Quảng Ninh và Bắc Kạn) đã tích cực hưởng ứng phong trào thi đua do Bộ Thông tin và Truyền thông phát động. Các Đài đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị, thông tin tuyên truyền thực hiện tốt vai trò cơ quan ngôn luận của Đảng bộ chính quyền địa phương và là diễn đàn của nhân dân; là cầu nối, kênh đối thoại và tiếp nhận các ý kiến, kiến nghị mang tính xây dựng của các tầng lớp nhân dân với cấp ủy chính quyền, quảng bá hình ảnh của tỉnh không chỉ trong nước mà còn cả trong khu vực và trên thế giới. Trong năm, các đơn vị trong Cụm đã có nhiều tác phẩm báo chí tiêu biểu tham gia và đạt giải tại Liên hoan truyền hình toàn quốc, giải Báo chí Quốc gia, Báo chí của các ngành, các địa phương, tạo những dấu ấn riêng trong lòng khán giả và nhân dân cả nước.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi kinh nghiệm và đi đến thống nhất một số nội dung hoạt động trọng tâm trong năm 2016 như: Chú trọng việc đa dạng hóa các hình thức thông tin, nâng cao trình độ chuyên môn, phẩm chất chính trị cho cán bộ phóng viên, tập trung đầu tư trang thiết bị hiện đại, để phục vụ quá trình tác nghiệp của các tổ chuyên môn, góp phần đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng đa dạng của các khán thính giả...