Hội Kiến trúc sư tổng kết hoạt động năm 2015

17:12, 23/01/2016

Ngày 23-1, Hội Kiến trúc sư (KTS) Thái Nguyên đã tổ chức tổng kết hoạt động năm 2015 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2016.

Hội KTS hiện có 85 hội viên, trong đó có 1 câu lạc bộ KTS trẻ, 1 Công ty tư vấn kiến trúc. Trong năm qua, các hội viên và các KTS với nhiệm vụ cụ thể tại các đơn vị công tác đã tham gia tích cực trong việc tham mưu, phản biện, quản lý nhà nước và trực tiếp tham gia ở các lĩnh vực quy hoạch kiến trúc. Thực hiện việc tư vấn cho các dự án trên địa bàn tỉnh như: Quy hoạch các khu đô thị, các cụm công nghiệp, các điểm dân cư nông thôn. Lập dự án và thiết kế hàng nghìn công trình dân dụng, công nghiệp. Hội đã tập hợp, động viên các KTS tích cực góp phần tham gia có hiệu quả vào các hoạt động chung của ngành Xây dựng Thái Nguyên. Tích cực tham gia vào tư vấn phản biện cho các đồ án của tỉnh như Đồ án quy hoạch chung T.P Thái Nguyên, Quảng trường Võ Nguyên Giáp... Hiện Chi bộ Hội KTS sinh hoạt tại Đảng bộ Sở Xây dựng.

 

Năm 2016, Hội KTS tiếp tục nâng cao năng lực cho các hội viên của hội thông qua các hoạt động như tọa đàm, tham quan, hội thảo, tăng cường giao lưu học hỏi với các Hội KTS trong cả nước. Tiếp tục gắn kết các hoạt động của Hội KTS với các hoạt động của Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh. tiếp tục kiện toàn Công ty tư vấn kiến trúc để ngày càng phát triển, đáp ứng với nhu cầu hội nhập. Chú trọng đến chất lượng sáng tác để thương hiệu tư vấn kiến trúc của hội KTS Thái Nguyên ngày càng được khẳng định.