Khai mạc Hội chợ Xuân Thái Nguyên 2016

22:07, 15/01/2016

Tối 15-1, tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp (T.P Thái Nguyên), Sở Công Thương tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Xuân Thái Nguyên 2016. Dự buổi lễ có đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Dương Ngọc Long, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Đại sứ quán Iran tại Việt Nam…

 

 Với chủ đề "Mừng Đảng, đón Xuân - Giao thương mua sắm", Hội chợ Xuân năm nay đã thu hút sự tham gia của 150 tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nướct với trên 200 gian hàng. Sản phẩm tham gia trưng bày, quảng bá tại Hội chợ đa dạng, phong phú với các loại mặt hàng như: đồ may mặc, thời trang, đồ gia dụng, điện tử, điện lạnh, hàng thủ công mỹ nghệ, bánh, mứt, kẹo, rượu, bia, nước giải khát… Bên cạnh những đơn vị kinh doanh thương mại, Hội chợ Xuân năm nay có sự tham gia của một số huyện, thành phố trên địa bàn cùng với các đơn vị tiêu biểu như: Liên minh Hợp tác xã tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa của tỉnh. Đặc biệt, Hội chợ còn có sự tham gia của Hiệp hội Hợp tác xã  thủ công mỹ nghệ Iran với các mặt hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống của nước bạn.

 

Các đại biểu thăm quan gian hàng của Hiệp hội Hợp tác xã  thủ công mỹ nghệ Iran

 

Hội chợ Xuân Thái Nguyên 2016 được tổ chức nhằm thúc đẩy giao lưu kinh tế, văn hoá, tạo môi trường xúc tiến thương mại thuận lợi cho các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm, tìm kiếm, mở rộng thị trường. Đồng thời, góp phần bình ổn giá và phục vụ tốt nhu cầu mua sắm Tết Nguyên đán của nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

 

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 15 đến hết ngày 21-1 (mở cửa từ 8 giờ đến 22 giờ hàng ngày). Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân tham quan, mua sắm, vào ban ngày, Ban tổ chức sẽ không bán vé vào cửa Hội chợ.