Tặng tủ sách cho người dân

16:00, 05/01/2016

Ngày 5-1, tại Nhà văn hóa Tổ dân phố 16, phường Túc Duyên (T.P Thái Nguyên), đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng tủ sách cho bà con. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Tư pháp, Thư viện tỉnh.

 

Tổ dân phố 16 có hơn 100 hộ dân, trong đó phần lớn là cán bộ, công nhân. Từ lâu, bà con trong tổ đã mong muốn có tủ sách để người dân có thể tìm hiểu, nâng cao nhận thức, đặc biệt là nhận thức về pháp luật, đồng thời phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng khu dân cư. Để đáp ứng nguyện vọng của bà con, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng tủ sách cho Tổ dân phố, bao gồm trên 200 đầu sách các loại như: Pháp luật, văn hóa - xã hội, kinh tế, lịch sử, sức khỏe… Qua đó, giúp bà con có điều kiện tham khảo, tìm hiểu thông tin, kiến thức về mọi mặt, nâng cao ý thức, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

 

Phát biểu với bà con Tổ dân phố 16, đồng chí Vũ Hồng Bắc hy vọng, tủ sách sẽ mang lại nhiều thông tin, kiến thức bổ ích cho bà con. Đồng thời đề nghị địa phương sẽ sử dụng, quản lý tủ sách đúng mục đích, có hiệu quả, góp phần xây dựng và nâng cao chất lượng hoạt động của chính quyền cơ sở.