Thành lập Chi bộ Công ty TNHH Cường Đại

14:32, 19/01/2016

Ngày 19-1, tại Công ty TNHH Cường Đại (có trụ sở tại xã Hồng Tiến), Thị ủy Phổ Yên đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ Công ty.

Tại buổi Lễ, lãnh đạo Thị ủy Phổ Yên đã trao Quyết định thành lập Chi bộ Công ty TNHH Cường Đại với 5 đảng viên, trực thuộc Đảng bộ Thị xã. Việc thành lập Chi bộ đánh dấu bước phát triển mới của Công ty. Chi bộ sẽ là hạt nhân lãnh đạo, chỉ đạo tập thể cán bộ, đảng viên và người lao động trong doanh nghiệp thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tiếp tục nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, thu nhập và đời sống của người lao động; thực hiện tốt nghĩa vụ với Nhà nước...

 

Công ty TNHH Cường Đại là tổng đại lý máy nông nghiệp của Tổng Công ty Máy động lực và máy nông nghiệp ViệtNam, đồng thời tham gia kinh doanh sắt thép. Được thành lập từ năm 2006, đến nay Công ty đã có gần 40 cán bộ, công nhân, mức thu nhập bình quân đạt khoảng 5 triệu đồng/người/tháng. Không những đạt kết quả sản xuất, kinh doanh tốt, luôn hoàn thành nghĩa vụ nộp ngân sách mà Công ty còn tích cực tổ chức, tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện (như ủng hộ xây dựng nhà đại đoàn kết; nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng; đỡ đầu nạn nhân chất độc hóa học; tặng quà người nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong các dịp lễ, Tết…). Năm 2015, Công ty là 1 trong 20 doanh nghiệp xuất sắc trên địa bàn được UBND tỉnh tặng Bằng khen.