Thực hiện tốt việc nắm bắt dư luận xã hội

18:22, 12/01/2016

Ngày 12-1, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác báo cáo viên, tuyên truyền miệng năm 2015; triển khai nhiệm vụ năm 2016. Đến dự có đồng chí Hoàng Anh Trung, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Đồng chí Trần Xuân Hựu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối chủ trì Hội nghị.

Theo đánh giá, năm 2015, Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức nhiều hội nghị với những nội dung tuyên truyền phong phú, bám sát tình hình thời sự trong nước, quốc tế, trong tỉnh để định hướng tuyên truyền cho đội ngũ báo cáo viên và các chi, đảng bộ trực thuộc. Đội ngũ báo cáo viên làm tốt công tác tuyên truyền miệng về những vấn đề được đông đảo cán bộ, đảng viên và quần chúng quan tâm (trong năm đã tổ chức được 122 buổi tuyên truyền miệng); đồng thời thực hiện tốt việc nắm bắt dư luận về những vấn đề đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động băn khoăn, lo lắng. Thông qua đó giúp Ban Thường vụ Đảng ủy Khối có cơ sở khách quan, trung thực để phản ánh, đề nghị với cấp trên và các cơ quan có thẩm quyền xem xét, đưa ra biện pháp giải quyết kịp thời…

 

Tại Hội nghị, Đảng ủy Khối cũng đã thông qua quyết định công nhận báo cáo viên của Đảng bộ Khối nhiệm kỳ 2015-2020 (gồm 30 đồng chí) và dự thảo Quy chế hoạt động của đội ngũ báo cáo viên.