Triển khai nhiệm vụ năm 2016

14:51, 20/01/2016

Ngày 20-1, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức hội nghị  đánh giá kết quả công tác năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016.

Theo báo cáo đánh giá của Sở, năm 2015, công tác quản lý đất đai đã được thực hiện tốt, việc giao đất, thuê đất đáp ứng yêu cầu các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là việc giao đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các dự án trọng điểm của tỉnh. Bên cạnh đó, Sở đã tham mưu UBND tỉnh tổ chức thành công việc đấu giá quyền khai thác khoáng sản, quản lý hoạt động khoáng sản chủ động và hiệu quả hơn, công tác quản lý bảo vệ môi trường được quan tâm, đã giải quyết một số điểm nóng về ô nhiễm môi trường trên địa bàn.

 

Năm 2016, ngành Tài nguyên và Môi trường tỉnh sẽ tăng cường công tác cải cách thủ tục hành chính để giải quyết tốt các hồ sơ về tài nguyên và môi trường của tổ chức và người dân, cùng với đó, tuyên truyền phổ biến pháp luật nâng cao ý thức hiểu biết của cộng đồng về tài nguyên và môi trường. Tiếp tục tổ chức thực hiện tốt quản lý Nhà nước về đất đai, tài nguyên nước, khoáng sản, bảo vệ môi trường để phát triển bền vững, kịp thời đáp ứng biến đổi khí hậu…