Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị

17:13, 05/02/2016

Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016, chiều 5-2, đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà, chúc Tết một số đơn vị trên địa bàn.

 

Đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ  Công an tỉnh, Bến xe Khách và Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh Thái Nguyên. Đoàn đã nghe đại diện lãnh đạo các đơn vị báo cáo nhanh tình hình công tác của đơn vị năm 2015 và kế hoạch triển khai nhiệm vụ, công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông trước và trong dịp Tết Nguyên đán 2016. Đồng chí Bùi Xuân Hòa đã gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, công nhân viên, cán bộ chiến sĩ một năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng. Ghi nhận những đóng góp của các đơn vị đối với tỉnh nhà trong năm qua, đồng chí mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong năm mới, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

 


Cùng ngày, Đoàn công tác do đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà tập thể cán bộ công nhân viên của Bệnh viện A Thái Nguyên (ảnh).

 

 

Đồng chí Phạm Hoàng Sơn đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực và đánh giá cao những thành quả trong quá trình điều trị, khám chữa bệnh mà tập thể Ban Giám đốc, bác sĩ, y sĩ và điều dưỡng của Bệnh viện đạt được trong năm 2015. Đồng chí  mong muốn, đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân; chủ động xây dựng các phương án chăm lo cho người bệnh trong dịp Tết Bính Thân. Nhân dịp Tết đến Xuân về, đồng chí Phạm Hoàng Sơn đã tặng quà và chúc toàn thể đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện mạnh khỏe, đón Xuân mới vui vẻ, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.