Phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

13:57, 10/02/2016

Ngày 10-2 (tức mùng 3 Tết), T.X Phổ Yên đã tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Bính Thân 2016 tại điểm trường Duyên Bắc - Trường Tiểu học Tân Hương (xã Tân Hương). Dự buổi Lễ có các đồng chí: Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn văn Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Đoàn Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh cùng đông đảo các thầy, cô giáo, phụ huynh và các em học sinh Trường Tiểu học Tân Hương.

 

Thực hiện Tết trồng cây do Bác Hồ phát động, những năm qua phong trào trồng cây, trồng rừng, bảo vệ rừng của thị xã Phổ Yên đã thu được nhiều kết quả. Toàn thị xã đã trồng được hàng triệu cây phân tán ven các trục đường giao thông, đường làng, khu công nghiệp, khu dân cư, các trường học, nơi danh lam thắng cảnh; 450 - 500 ha rừng tập trung. Tại Lễ phát động, các đại biểu,  các thầy, cô giáo, học sinh và nhân dân đã trồng 2.000 cây keo và trên 20 cây bóng mát. Toàn bộ số cây mới trồng được bàn giao lại cho Trường Tiểu học Tân Hương và xã Tân Hương bảo vệ, chăm sóc đảm bảo cho các cây trồng được sinh trưởng và phát triển tốt. Theo kế hoạch, hưởng ứng Tết trồng cây, toàn thị xã sẽ trồng trên 1 vạn cây tại các khu vực công cộng.

 

Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo thị xã Phổ Yên đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết gia đình bà Đỗ Thị Ngọ, mẹ liệt sĩ Lê Văn Vân và bà Thái Thị Soạn, vợ liệt sĩ Trần Văn Nhỏ (cùng trú tại xóm Thanh Hoa, xã Trung Thành).