Đẩy mạnh tuyên truyền về cuộc bầu cử

14:28, 30/03/2016

Ngày 30-3, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị thông tin công tác tuyên giáo tháng 3 năm 2016.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được thông tin nhanh về kết quả Hội nghị lần thứ hai, Ban Chấp hành Trung ương Đảng, khóa XII, nhiệm kỳ 2016-2020. Hội nghị diễn ra từ ngày 10 đến 12-3 đã bàn và quyết định các nội dung quan trọng như: Chương trình làm việc toàn khoá của Ban Chấp hành Trung ương; Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, Kế hoạch tài chính - ngân sách Nhà nước trung hạn và Kế hoạch đầu tư công trung hạn 5 năm 2016 - 2020; giới thiệu nhân sự lãnh đạo các cơ quan Nhà nước để Quốc hội khóa XIII bầu hoặc phê chuẩn; và một số vấn đề quan trọng khác…

 

Theo đó, định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đề nghị các chi, đảng bộ trực thuộc và đội ngũ báo cáo viên đẩy mạnh tổ chức học tập, nghiên cứu, quán triệt văn kiện của Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XII. Trong đó, trên cơ sở kết luận của Hội nghị lần thứ hai Ban Chấp hành Trung ương Đảng, khóa XII, các ngành, các cấp, địa phương, cơ quan, đơn vị căn cứ vào nhiệm vụ chính trị của mình, khẩn trương xây dựng, bổ sung kế hoạch, chương trình hành động nhằm thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Cùng với đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã được thông tin nhanh về công tác quy hoạch phát triển công nghiệp trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016-2025 có xét đến năm 2030; nghe chuyên đề về tác hại của hút thuốc lá tới sức khỏe và Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá.