Đẩy mạnh tuyên truyền về Dự án Khu du lịch Quốc gia Hồ Núi Cốc

16:45, 25/03/2016

Chiều 25-3, Tiểu ban thông tin tuyên truyền Dự án đầu tư Khu du lịch trọng điểm Quốc gia Hồ Núi Cốc đã tổ chức hội nghị triển khai công tác thông tin tuyên truyền về Dự án. Đồng chí Vũ Quốc Thạnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Tiểu ban Thông tin tuyên truyền chủ trì.

Các thành viên Tiểu ban đã được nghe và cho ý kiến về Kế hoạch thông tin tuyên truyền Khu du lịch Hồ Núi Cốc giai đoạn 2016-2017 của UBND tỉnh, trong đó tập trung vào việc xây dựng Cổng thông tin điện tử Khu du lịch Quốc gia Hồ Núi Cốc (dự kiến khai trương vào tháng 5 tới. Đây sẽ là kênh cung cấp các thông tin chính thống của tỉnh về Dự án.

 

Việc xây dựng Cổng thông tin điện tử này sẽ góp phần đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền về Dự án, chủ động kịp thời cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí, đồng thời xây dựng cơ sở dữ liệu thông tin về Khu du lịch Hồ Núi Cốc để các nhà đầu tư, doanh nghiệp, du khách trong và ngoài nước tìm kiếm thông tin một cách dễ dàng và thuận tiện.

 

Đồng chí Trưởng Tiểu ban Thông tin tuyên truyền đã tiếp thu và có trách nhiệm báo cáo với Ban Chỉ đạo của tỉnh. Đồng chí cũng yêu cầu các cơ quan báo chí, các đơn vị liên quan nhanh chóng xây dựng kế hoạch tuyên truyền và lập dự toán kinh phí chi tiết của đơn vị mình gửi về Sở Thông tin và Truyền thông trước ngày 31-3; tăng cường công tác thông tin tuyên truyền về Dự án theo tình hình thực tế cho phù hợp; các ngành chức năng cung cấp tài liệu, văn bản pháp lý, hồ sơ để Tiểu ban tuyên truyền tập hợp, biên soạn các tài liệu và cung cấp thông tin cho báo chí…