Gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ

16:00, 26/03/2016

Nhân Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 -26/3/2016), ngày 26-3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ Đoàn toàn tỉnh qua các thời kỳ. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Dương Xuân Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Sông Công và gần 400 đại biểu nguyên là cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn, Bí thư các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc qua các thời kỳ.

Trong không khí đầm ấm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 85 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, truyền thống đoàn kết, gắn bó, những cống hiến của các thế hệ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, những năm qua, cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã không ngừng cố gắng, luôn xung kích, tình nguyện, triển khai nhiều chương trình, hoạt động thiết thực, ý nghĩa, đóng góp tích cực vào nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

 

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí cán bộ Đoàn qua các thời kỳ đã chia sẻ, truyền đạt những tâm huyết và kinh nghiệm quý báu, cách làm hay để đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đạt được nhiều kết quả.

 

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”, phần thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 3 cá nhân có thành tích đóng góp, cống hiến vào sự nghiệp giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ