Lãnh đạo tỉnh chúc mừng nhân Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn

16:09, 25/03/2016

Sáng 25-3, Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đến chúc mừng Tỉnh đoàn Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bùi Xuân Hòa đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Tỉnh đoàn cũng như đoàn viên, thanh niên toàn tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị, thời gian tới, các cấp bộ Đoàn cần phát huy hơn nữa vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, đóng góp sức trẻ để phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; đưa Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII vào cuộc sống; xung kích xây dựng Đảng, chính quyền, trước hết là giúp cơ sở thực hiện tốt cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

 

Đồng chí Dương Văn Tiến, Bí thư Tỉnh đoàn đã thay mặt cho đoàn viên, thanh niên và tuổi trẻ toàn tỉnh cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền trong thời gian qua đối với tuổi trẻ Thái Nguyên, đồng thời hứa sẽ tiếp đóng góp nhiều hơn nữa trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.