Bồi dưỡng lý luận và chuyên môn cho trên 1.200 học viên

08:41, 24/06/2016

6 tháng đầu năm, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Đồng Hỷ đã tích cực tham mưu cho cấp ủy huyện xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị và chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, đảng viên trên địa bàn.

Tính đến nay, Trung tâm đã mở được 3 lớp đào tạo, 11 lớp bồi dưỡng cho trên 1.200 lượt học viên. Trong đó, tổ chức lồng ghép chuyên đề theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tại 9 lớp bồi dưỡng cho 919 học viên. Ngoài ra, Trung tâm cũng đã tổ chức cho học viên thực hành 10 tiết về sơ cứu, tai nạn thương tích và phòng chống đuối nước cho trẻ em trong dịp hè. Nội dung của các lớp bồi dưỡng, tập huấn được đảm bảo, đạt yêu cầu về chất lượng chuyên môn.

 

Để thực hiện tốt nhiệm vụ năm, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện sẽ tiếp tục chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo; chăm lo các điều kiện giảng dạy, sinh hoạt của giảng viên, học viên và thực hiện nghiêm chế độ, chính sách đối với cán bộ, đảng viên, học viên theo đúng quy định. Qua đó, tạo được sự thống nhất về chính trị, tư tưởng ở cơ sở, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.