Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh sơ kết công tác 6 tháng đầu năm

17:58, 24/06/2016

Chiều 24-6, tại trụ sở Tỉnh đoàn Thái Nguyên, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành (BCH) lần thứ 5 khóa XIV để sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Theo báo cáo tổng hợp của Thường trực Đảng ủy Khối, 6 tháng đầu năm, các tổ chức Đảng trong Khối đã chủ động lãnh đạo công tác xây dựng Đảng và nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, đơn vị năm 2016 cũng như công tác toàn khóa (2015-2020). Đảng bộ Khối đã làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, kịp thời nắm bắt thông tin, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đặc biệt là tuyên truyền về thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và tuyên truyền phục vụ Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp. Các tổ chức Đảng trong Khối đã làm tốt công tác đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở Đảng năm 2015; thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát thường xuyên cũng như chuyên đề theo đúng kế hoạch đã đề ra. Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ Khối, công tác dân vận và hoạt động của các đoàn thể trong Khối được duy trì, chú trọng đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động.

 

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Trần Xuân Hựu, Ủy viên BCH đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng bộ Khối yêu cầu các ban chuyên môn tiếp thu ý kiến tham gia của các đại biểu để hoàn chỉnh các văn bản, triển khai thực hiện trong toàn Đảng bộ Khối. Đồng chí đề nghị các đồng chí trong BCH Đảng bộ Khối nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, chỉ đạo triển khai nghiêm túc công tác chuyên môn cũng như các chương trình, đề án đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt thuộc lĩnh vực được phân công.

 

Cũng trong chương trình Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, thông qua chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Đại hội Đảng các cấp của Đảng bộ Khối; thảo luận phương án tổ chức chương trình đi học tập kinh nghiệm tại tỉnh Lào Cai của BCH Đảng bộ Khối.