Ra mắt Câu lạc bộ Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Điện ảnh kiến trúc Thái Nguyên

15:07, 26/06/2016

Ngày 26-6, Hội Kiến trúc sư (KTS) Thái Nguyên phối hợp với Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam (Ashui.com) và Tạp chí Quy hoạch đô thị đã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Điện ảnh kiến trúc Thái Nguyên (CLB). Dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Anh Trung, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

CLB Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Điện ảnh kiến trúc Thái Nguyên với 6 thành viên chính thức được thành lập theo Quyết định số 16/QĐ-KTS, ngày 23-6-2016 của Hội KTS tỉnh. CLB có chức năng kết nối thành viên là các KTS yêu thích bộ môn nhiếp ảnh, vẽ mỹ thuật, điêu khắc và điện ảnh.  Đồng thời, là sân chơi bổ ích dành cho những KTS đam mê nghệ thuật, tạo mối gắn kết, giao lưu, học hỏi giữa  các thành viên. Tại lễ ra mắt, CLB đã tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Góc nhìn kiến trúc” với trên 20 tác phẩm của các thành viên tham gia. Các đại biểu, khách mời sau khi tham quan, chiêm ngưỡng đã bình chọn ra 3 tác phẩm xuất sắc nhất để Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba.

 

Nhân dịp này, CLB cũng phối hợp với Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam tổ chức buổi chiếu phim với chủ đề “Quy hoạch đô thị” và “kiến trúc hiện đại đến hiện tại”.