Đại biểu HĐND tỉnh khóa XIII tiếp xúc cử tri

14:56, 26/08/2016

Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa XIII, ngày 26-8, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh do đồng chí Trịnh Việt Hùng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trường đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Minh Lập.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa XIII, các cử tri xã Minh Lập đã có nhiều ý kiến, kiến nghị với Đoàn, tập trung vào một số nội dung như: Đề nghị nâng cấp tuyến đường từ xã Minh Lập đi xã Hòa Bình; cần thanh tra việc sử dụng đất của Công ty TNHH Quyết Thắng tại địa phương; nên bàn giao đất của Nhà máy đường cũ, nay là Công ty Khai khoáng miền núi tại xóm Cà Phê 1 cho nhân dân yên tâm canh tác, sản xuất; làm rõ việc cấp quyền sử dụng đất tại khu vực lòng hồ xóm Cầu Mơn. Ngoài ra, cử tri cũng đã có các ý kiến liên quan đến việc thực hiện chế độ chính sách cho người có công; vấn đề kiểm soát xe chở quá tải và các phương tiện lưu thông tại cầu treo dân sinh...

 

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, lãnh đạo địa phương và đại diện đoàn đại biểu HĐND tỉnh khóa XIII đã giải trình, làm rõ một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Những ý kiến, kiến nghị còn lại được Đoàn tiếp thu, tổng hợp để gửi đến các cấp, ngành chức năng xem xét, giải quyết.