Đại hội Câu lạc bộ Công an hưu trí tỉnh lần thứ nhất

15:32, 27/08/2016

Sáng 27-8, Ban Chủ nhiệm lâm thời Câu lạc bộ Công an hưu trí tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất (nhiệm kỳ 2016-2019). Dự Đại hội có Thiếu tướng Nguyễn Như Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh.

Theo báo cáo kết quả hoạt động lâm thời của Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ (CLB): Từ khi thành lập (3/2/20216) đến nay, Ban CLB đã xây dựng quy chế hoạt động, kiện toàn tổ chức, cán bộ, hội viên. Đến nay CLB đã kết nạp được 120 hội viên là những cán bộ công an hưu trí giữ chức vụ lãnh đạo từ trưởng - phó phòng, trưởng - phó công an cấp huyện và tương đương; các sĩ quan cao cấp có bậc hàm từ thượng tá trở lên. CLB cũng đã thực hiện nhiệm vụ giáo dục chính trị, lãnh đạo tư tưởng bằng cách tổ chức sinh hoạt chính trị, cung cấp thông tin chính thống cần thiết, quan điểm đúng đắn cho hội viên. CLB đã thăm hỏi tặng quà trên 40 gia đình cán bộ công an hưu trí trên địa bàn; tặng quà 10 hội viên ốm đau hoạn nạn, có thân nhân từ trần…

 

Thống nhất tiêu chí của CLB là “Sống vui, sống khỏe, sống tình nghĩa”, các hội viên đã thông qua phương hướng, nhiệm vụ hoạt động của CLB nhiệm kỳ 2016-2019, với các nội dung chính: tăng cường công tác giáo dục chính trị, lãnh đạo tư tưởng cho hội viên CLB; tiếp tục kiện toàn tổ chức, cán bộ, hội viên, đưa các hoạt động vào nền nếp thiết thực, hiệu quả; đẩy mạnh các hoạt động nghĩa tình đồng đội.

 

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Như Tuấn đã đánh giá cao kết quả hoạt động của Ban Chủ nhiệm CLB lâm thời; nhất trí, đồng tình với các tiêu chí CLB đề ra, đồng thời mong muốn CLB là nơi gắn kết tình cảm, trách nhiệm, góp phần xây dựng lực lượng công an tỉnh ngày càng trong sạch, vững mạnh.

 

Đại hội đã bầu Ban Chủ nhiệm CLB nhiệm kỳ 2016-2019 gồm 15 đồng chí. Đại tá Lê Cường được bầu làm Chủ nhiệm.