Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Hội Người cao tuổi

14:58, 30/09/2016

Nhân Kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10), sáng 30-9, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức, đơn vị đã đến tặng hoa và chúc mừng Hội Người cao tuổi.

Tại đây, lãnh đạo Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh đã báo cáo khái quát với đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh về tình hình hoạt động của các cấp Hội người cao tuổi trong thời gian qua. Theo đó, Hội Người cao tuổi tỉnh hiện có trên 134 nghìn hội viên, trong đó có nhiều người đang tham gia công tác Đảng, chính quyền, đoàn thể tại địa phương. Người cao tuổi luôn là lực lượng tiên phong, tích cực tham gia phong trào “Thái Nguyên chung sức xây dựng nông thôn mới”; phòng, chống tội phạm và giữ gìn trật tự an ninh; khuyên răn con cháu không vi phạm pháp luật, không mắc các tệ nạn xã hội, xây dựng đời sống văn hoá lành mạnh…

 

Đồng chí Trịnh Việt Hùng đã trân trọng gửi tới Ban Chấp hành Hội Người cao tuổi của tỉnh và thông qua tổ chức Hội gửi lời thăm hỏi, lời chúc sức khỏe đến toàn thể hội viên. Đồng chí cũng bày tỏ niềm tự hào về những người cao tuổi của tỉnh đối với sự nghiệp dưỡng dục các thế hệ nối tiếp, nêu gương sáng cho con cháu học tập noi theo. Đồng thời, mong muốn hội viên người cao tuổi luôn quan tâm rèn luyện để có sức khỏe dồi dào, tinh thần thư thái, tích cực tham gia phong trào “Tuổi cao trí càng cao, nêu gương sáng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.