Tiếp tục thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng trong ngành Tuyên giáo

17:49, 27/09/2016

Chiều 27-9, dưới sự chủ trì của đồng chí Lê Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Cụm thi đua ngành Tuyên giáo đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm. Tham dự Hội nghị có đại diện trưởng, phó 4 cụm thi đua ngành Tuyên giáo; lãnh đạo các phòng của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Từ đầu năm đến nay, nhất là sau hơn 3 tháng triển khai thực hiện Quy chế thi đua, khen thưởng và kiện toàn đội ngũ lãnh đạo tại 4 cụm thi đua ngành Tuyên giáo, hoạt động của các cụm cơ bản đi vào nề nếp, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đề ra. Các cụm đều tổ chức được những hoạt động tăng cường không khí giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và đẩy mạnh công tác thi đua giữa các đơn vị. Tại Hội nghị, nhiều đại biểu cũng đã kiến nghị về việc giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện công tác thi đua, khen thưởng tại từng cụm; sắp xếp lãnh đạo cụm, trưởng các cụm phù hợp; đề xuất việc tổ chức Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi tại các địa phương...

 

Kết luận Hội nghị, đồng chí Lê Văn Tuấn khẳng định công tác bình xét thi đua, khen thưởng là một kênh quan trọng để đánh giá cán bộ. Những tháng còn lại của năm 2016, đồng chí đề nghị 4 cụm thi đua cần tiếp tục năng động, linh hoạt trong thực hiện và vận dụng tốt Quy chế thi đua, khen thưởng; việc đánh giá kết quả thi đua cần căn cứ vào thực tiễn của các đơn vị, địa phương. Đồng chí yêu cầu các cụm, đơn vị tiếp tục triển khai các văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XII và đại hội Đảng các cấp. Đẩy mạnh thông tin tuyên truyền tới cán bộ, đảng viên và nhân dân, lấy thi đua làm động lực quan trọng thúc đẩy, góp phần để mỗi địa phương hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2016.